คู่มือมือใหม่สำหรับการแลกเปลี่ยนเงิน คริปโต

Cryptocurrency Trade หรือ Computerized Cash Trade เป็นธุรกิจที่รวมถึงการซื้อขาย cryptocurrency ด้วยทรัพยากรต่างๆ เช่น เงินสดหรือเงินคอมพิวเตอร์อื่นๆ การบริหารเว็บให้การแลกเปลี่ยนทางอิเล็กทรอนิกส์ในโครงสร้างทางอิเล็กทรอนิกส์และรับผิดชอบสำหรับพวกเขา

การแลกเปลี่ยนหรือกิจกรรมใด ๆ กับ Advanced Cash Trade สามารถทำได้ผ่านค่าธรรมเนียมและวีซ่า คำขอเงินสดทางไปรษณีย์ หรือการเคลื่อนย้ายเงินสดประเภทอื่น ๆ บทความนี้เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลต่างๆ ซึ่งทำงานร่วมกับการแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลสำหรับลูกนกและสิ่งที่พวกเขาเสนอเกี่ยวกับการเข้าถึง การใช้งาน ความปลอดภัย เทคนิคการเก็บ/ถอนเงิน และค่าใช้จ่าย เราเชื่อว่าคู่มือการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลนี้สามารถช่วยคุณในการเริ่มต้นการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอล

คอยน์เบส/GDAX

Coinbase เป็นหนึ่งในการซื้อขาย cryptocurrency ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย สามารถเข้าถึงได้ใน 32 ประเทศและปัจจุบันให้บริการลูกค้ามากกว่า 10 ล้านราย ถูกส่งออกไปในปี 2555 มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานได้ง่ายซึ่งทำให้ Computerized Money Trade เป็นธุระง่าย ๆ สำหรับบุคคลที่ไม่เชี่ยวชาญ สามารถเข้าถึงได้เพิ่มเติมสำหรับ iOS และ Android สองเครื่อง น่าเศร้าที่ Coinbase ไม่ให้การขุดเงินสด crypto แก่มือสมัครเล่นและเป็นเพียงการแลกเปลี่ยน

ณ จุดนี้ มีสี่เหรียญ Bitcoin, Bitcoin Money, Ethereum และ Litecoin มันซื้อขายเงินสดด้วยคอมพิวเตอร์ด้วยเงินดอลลาร์สหรัฐ ยูโร และปอนด์พิเศษอังกฤษ ด้วยค่าใช้จ่ายในการแลกเปลี่ยนที่น้อยที่สุด Coinbase ไม่เคยประสบปัญหาความปลอดภัยใด ๆ ซึ่งทำให้เป็นเวทีที่เหมาะสำหรับการแลกเปลี่ยนเงินสดด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ในทำนองเดียวกัน Coinbase ยังเสนอการซื้อขายขั้นสูงที่เรียกว่า GDAX มันนำเสนอไฮไลท์ที่พัฒนาเพิ่มเติมและค่าใช้จ่ายในการแลกเปลี่ยนที่ไม่เหมือนใครและเป็นที่ต้องการมากกว่า Coinbase

บิตสแตมป์

Bitstamp เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ให้การค้าเงินด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ใช้งานง่ายและนำเสนอไฮไลท์ที่พัฒนาเพิ่มเติมผ่าน TradeView Bitstamp ให้บริการเหรียญเช่น Bitcoin, Litecoin, Ethereum, Bitcoin Money และคลื่น มันแลกเปลี่ยนเงินสดขั้นสูงกับดอลลาร์สหรัฐและยูโร คุณสามารถลองขั้นตอนการแลกเปลี่ยนเงิน crypto ล่าสุดทั้งหมดได้ในการซื้อขายนี้

ให้บริการร้านค้าระดับโดยวิธีการย้ายธนาคารและรองรับการเรียกเก็บเงิน/มาสเตอร์การ์ด บางทีข้อเสียเปรียบหลักที่พบใน Bitstamp ก็คือค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงและวิธีที่มันประสบกับปัญหาด้านความปลอดภัยหนึ่งครั้งใน 7 ปีของกิจกรรม ไม่ว่าในกรณีใด มันเป็นหนึ่งในการซื้อขายที่เชื่อถือได้มากที่สุด สามารถเข้าถึงได้ในสอง iOS และ Android

ราศีเมถุน

Gemini เป็นองค์กรในสหราชอาณาจักรที่ถูกส่งออกไปในปี 2558 โดยฝาแฝด Winklevoss สามารถเข้าถึงได้ในสองประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ฮ่องกง สิงคโปร์ และเกาหลีใต้ ข้อเสียอย่างหนึ่งของขั้นตอนนี้คือมันไม่ได้ใช้งานง่ายเป็นพิเศษ ตามแนวทางเหล่านี้ ลูกนกไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้ขั้นตอนนี้

ให้บริการสองเหรียญและเงิน 1 ระดับ Bitcoin Money, Ehtereum และ US Dollars Gemini ปฏิบัติตามอนุสัญญาที่เคร่งครัดเกี่ยวกับความปลอดภัยและตั้งแต่ประมาณปี 2018 เป็นต้นมา ยังไม่เคยประสบกับปัญหาการรักษาความปลอดภัยแบบแยกส่วน จึงทำให้เป็นหนึ่งในระบบเงินสดที่ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องมีเทคนิคการเสี่ยงเงินสดด้วยคอมพิวเตอร์ก่อนที่คุณจะเริ่มแลกเปลี่ยน

เห็บคอมพิวเตอร์

Computerized Tick เป็นการแลกเปลี่ยน crypto ที่ทันสมัยซึ่งคาดว่าจะเป็นข้อได้เปรียบที่แตกต่างในด้านนี้ พวกเขาได้ใช้วิธีล่าสุดจำนวนมากซึ่งทำให้ง่ายสำหรับทุกคนที่จะเริ่มต้นด้วยการแลกเปลี่ยน

มีองค์ประกอบพิเศษที่เรียกว่า Solitary Portfolio View ซึ่งจะช่วยให้โบรกเกอร์เห็นบริษัทที่ยืนหยัดอยู่บนพอร์ตโฟลิโอเดียว มันจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับโบรกเกอร์ที่จะติดตามตัวเลือกที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลโดยใช้องค์ประกอบที่โดดเด่นนี้ นอกจากนี้ยังสนับสนุน Bitcoin, Ethereum, Litecoin และ Dashcoin

คราเคน

Kraken เป็นหนึ่งในเวทีการค้า cryptocurreny ที่ช่ำชองที่สุด ส่งออกไปในปี 2011 คราเคนเป็นการซื้อขายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแง่ของปริมาณและสภาพคล่องสำหรับการแข่งขันแลกเปลี่ยนสกุลเงินยูโร ให้บริการโดยรวมรวมถึงสหรัฐอเมริกา

Kraken ให้บริการเหรียญต่าง ๆ เช่น Bitcoin Money, Ethereum, Monero, Foreshadow, Litecoin และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสนับสนุนการจัดเก็บ/ถอนเงินผ่านการย้ายธนาคารและสกุลเงินดิจิทัล การมี UI ที่ไม่ดีนัก มันยังประสบกับปัญหาด้านความน่าเชื่อถือและการดำเนินการ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่ามันจะเป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลก็ตาม

Bitfinex

Bitfinex เป็นเวทีการค้า cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุด ส่งออกไปในปี 2012 มีจุดเชื่อมต่อที่ใช้งานง่ายและนำเสนอจำนวนไฮไลท์ที่ก้าวหน้า ตัวอย่างเช่น การแลกเปลี่ยนขอบ การสนับสนุนขอบ และอื่นๆ สามารถเข้าถึงได้สำหรับสองขั้นตอน iOS และ Android ให้บริการ BTC, BCH, ETH, LTC, Particle, XMR และ NEO

เช่นเดียวกับการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลในอดีต รองรับการถอนเงินโดยใช้ดอลลาร์สหรัฐและยูโรผ่านการเคลื่อนไหวของธนาคาร Bitfinex ประสบปัญหาการรักษาความปลอดภัยสองครั้ง ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2558 ซึ่งทำให้ขาดเงิน 330,000 ดอลลาร์ นอกจากนี้,

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม ค่าเงิน ดิจิตอล