ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ – คุณสมบัติที่ควรมองหา

คนส่วนใหญ่ไม่ตื่นขึ้นมาในทุกเช้าและพูดกับตัวเองว่า “วันนี้ฉันคิดว่าฉันจะออกไปหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์!” คุณกำลังวางแผนที่จะซื้อหรือขายบ้าน มิฉะนั้นคุณอาจไม่ได้มองหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์

ให้เราบอกว่าคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อหรือขายบ้านและต้องการ / ต้องการบริการของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จริงๆ คุณจะตัดสินใจได้อย่างไรว่าจะทำงานร่วมกับตัวแทนใดและคุณควรมองหาคุณสมบัติใด

จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของคุณ

การทำงานกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หมายความว่าคุณจะต้องสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ใกล้ชิดเป็นระยะเวลานาน ตัวแทนของคุณคือคนที่จะรู้เกือบเท่าที่คุณทำเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังมองหาในบ้านในอนาคตของคุณหรืออะไรเป็นแรงจูงใจให้คุณขายบ้านปัจจุบันของคุณ เขาหรือเธอจะเป็นผู้ดูแลสถานะทางการเงินของคุณและบางครั้งก็เป็นผู้รักษาความลับ – ข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อหรือการขายที่คุณไม่ต้องการ (ด้วยเหตุผลด้านความเป็นส่วนตัว) ให้เปิดเผยกับใคร

ตัวแทนของคุณจะช่วยให้คุณมีสมาธิอยู่กับกระบวนการซื้อหรือขายบ้านของคุณ

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในฝันของคุณ

คุณอาจมีความคิดเกี่ยวกับคุณสมบัติที่คุณต้องการหรือคาดว่าจะพบในตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในฝันของคุณแล้ว ลองพิจารณาคุณสมบัติสำคัญ 5 ประการที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ทุกคนควรมี:

•ความซื่อสัตย์: เหนือสิ่งอื่นใดคุณขึ้นอยู่กับตัวแทนของคุณที่จะซื่อสัตย์กับคุณและเมื่อเป็นตัวแทนของคุณ ตัวแทนของคุณควรดำเนินกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหรือขายของคุณด้วยความซื่อสัตย์
•ความรู้: ตัวแทนของคุณควรมีความรู้เกี่ยวกับกฎระเบียบด้านอสังหาริมทรัพย์กฎหมายสัญญาและแนวทางปฏิบัติ
เขาหรือเธอควรมีความรู้อย่างละเอียดเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่คุณวางแผนจะขายหรือซื้อบ้านของคุณ
•เชิงรุก: ตัวแทนที่คุณเลือกควรเป็นผู้ที่จะดำเนินการในนามของคุณไม่ใช่ในสิ่งที่สะดวกที่สุดหรือสิ่งที่จะให้ค่าคอมมิชชั่นมากที่สุด
ตัวแทนของคุณควรทำงานอย่างขยันขันแข็งทุกวันเพื่อทำการตลาดอสังหาริมทรัพย์ของคุณหรือค้นหาและรักษาความปลอดภัยทรัพย์สินที่เหมาะสำหรับคุณ
•การสื่อสาร: ลูกค้าทุกคนมีความชอบว่าต้องการสื่อสารกับตัวแทนอย่างไรและบ่อยเพียงใด ในการเป็นหุ้นส่วนของคุณคุณและตัวแทนของคุณจะต้องตกลงกันตามวิธีการสื่อสารที่ต้องการ
ตัวแทนของคุณควรเป็นผู้ฟังที่ยอดเยี่ยม – เก่งในการถามคำถาม แต่ดีกว่าในการฟังคำตอบของคุณ
ตัวแทนของคุณควรมุ่งมั่นที่จะแจ้งให้คุณทราบอย่างดีในทุกขั้นตอนของการขายหรือซื้อของคุณ
•เน้นรายละเอียด: มีรายละเอียดมากมายที่เกี่ยวข้องกับการขายหรือการซื้อแต่ละครั้ง คุณจะขึ้นอยู่กับตัวแทนของคุณในการติดตามทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรม ติดตามโอกาสในการขายและสื่อสารกับคุณอย่างมีประสิทธิภาพ (และสม่ำเสมอ)

ลูกค้าทุกคนมีรายชื่อตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในฝันของตัวเอง คุณสมบัติห้าประการที่ระบุไว้ที่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น แต่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ลูกค้าและนักเขียนในอุตสาหกรรมอ้างถึงบ่อยที่สุดว่ามีความสำคัญที่สุด