วิธีกู้เงินด่วน ให้คุณผ่านช่วงเปิดเทอม หรือธุรกิจไปต่อแบบง่าย ๆ

เทศกาลเปิดเทอมมาอีกแล้ว…ขอเสียงพ่อแม่ผู้ปกครองหน่อย! เตรียมพร้อมหรือยัง! หากยังไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเทอม หรือเอาเงินไปจ่ายค่าเทอมจนเงินที่จะมาหมุนในกิจการหร่อยหรอลงทุกที จนจวนเจียนจะขาดใจ อย่าเพิ่งท้อใจไป เพราะวันนี้เราจะมาบอกช่องทางสำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินด่วน บางทีคุณอาจจะมองข้ามไปก็ได้ว่าสิ่งของหรือสินทรัพย์ที่คุณมีอยู่เหล่านี้ สามารถเอามาเปลี่ยนเป็นเงินก้อนได้แบบทันตาเลยทีเดียว จะมีอะไรบ้างลองมาดูกัน

ไม่ว่าคุณจะต้องการเงินด่วนไปจ่ายค่าเทอม หรือเอาไปต่อยอดให้กิจการสามารถไปต่อได้ในแต่ละวัน หรืออยากขยับขยายกิจการที่มั่นคงดีแล้วให้เติบโตยิ่งขึ้นไปอีก วันนี้เรามีวิธีกู้เงินด่วนมาบอกกัน แบบที่ไม่ต้องวุ่นวายใช้คนมาค้ำประกัน แถมยังอนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำอีกด้วย

  • สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ เป็นสินทรัพย์ที่สามารถนำไปขอกู้เงินด่วนได้อย่างน่าสนใจ โดยมีทั้งแบบจอดรถทิ้งไว้ที่บริษัทสินเชื่อ และแบบสินเชื่อเล่มทะเบียน เพื่อให้คุณยังสามารถนำรถมอเตอร์ไซค์มาใช้งานวิ่งรถ ส่งของ ต่อได้ ความต่างคือแบบจอดรถทิ้งไว้ให้จะได้วงเงินดีกว่า สะดวกแบบไหนลองปรึกษากับเจ้าหน้าที่สินเชื่อได้เลย
  • สินเชื่อรถยนต์ ใครที่มีรถเป็นของตัวเอง หรืออาจจะกำลังผ่อนอยู่ นี่คืออีกหนึ่งสินทรัพย์ที่เอามาเปลี่ยนเป็นเงินก้อนได้แบบด่วน ๆ โดยมีทั้งการให้สินเชื่อเล่มทะเบียนรถโดยที่เรายังสามารถเอารถไปใช้ทำมาหากินได้ หรือจะเป็นการนำมารีไฟแนนซ์ก็ได้เช่นกัน
  • สินเชื่อรถบรรทุก สำหรับผู้ประกอบการที่มีรถบรรทุกขนตนเอง ไม่ว่าจะเพื่อรับจ้างขนของทั่วไป หรือรับโปรเจกต์ขนของให้โครงการก่อสร้างในระยะยาว รถบรรทุกที่มีนั้นสามารถนำไปขอกู้เงินด่วนได้แบบทันที โดยสามารถขอเป็นสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนเพื่อให้ยังมีรถใช้งานได้อย่างสบาย ๆ รับทั้งเงินก้อนและยังไปรับงานขนของได้อีกด้วย
  • สินเชื่อบ้านและที่ดิน สำหรับผู้ที่มีบ้านและที่ดิน และกำลังเดือดร้อนต้องการเงินก้อน นี่คือทรัพย์สินชั้นดีที่สามารถนำไปแปรเปลี่ยนเป็นเงินก้อนได้ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องมีโฉนดบ้านและที่ดินที่ปลอดภาระแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ตึกแถว อาคารพาณิชย์ ก็ยื่นขอกู้เงินด่วนได้
  • สินเชื่อโรงงาน สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเสริมสภาพคล่องให้กิจการได้ไปต่อ สินทรัพย์ที่มีอยู่ไม่ว่าจะเป็นโรงงาน เครื่องจักร รถบรรทุก รถพ่วง เรือบรรทุก สามารถนำมาขอสินเชื่อได้แบบสบาย ๆ

เหล่านี้คือข้อมูลเบื้องต้นของสินทรัพย์หรือทรัพย์สินที่สามารถนำมาขอสินเชื่อได้เงินแบบก้อนใหญ่ ที่สำคัญคือต้องขอกู้เงินจากบริษัทสินเชื่อที่มีความน่าเชื่อถือ มีคุณภาพ ให้คำปรึกษาอย่างครบถ้วน ไขทุกข้อความสงสัย เชื่อมั่นได้ว่าถูกต้องตามกฎหมาย ดอกไม่โหด และเป็นไปตามประกาศข้อบังคับของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อให้คุณผ่านช่วงเวลาติดขัดด้านการเงินนี้ และไปต่อได้อย่างคล่องตัว